Áp dụng quy trình quản lý xanh tại Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ

Sau khi được UBND tỉnh Hòa Bình chấp thuận chủ trương thực hiện dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ tại Kỳ Sơn, Hòa Bình, Công ty Cổ phần phát triển nghỉ dưỡng Ngoại ô đã quyết định lựa chọn Công ty cổ phần Big Sky làm đối tác tư vấn phát triển và quản lý vận hành.

Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ có địa điểm của dự án tại xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình với tổng diện tích 12,1ha. Trong đó, đất xây dựng các công trình điều hành kết hợp dịch vụ là 0,7ha; đất xây dựng các công trình thương mại, dịch vụ là gần 1,7ha; đất xây dựng các công trình bungalow lưu trú là hơn 3,8ha; đất hạ tầng kỹ thuật 0,13ha; đất cây xanh hơn 3,4ha và đất giao thông là gần 2,2ha.

Áp dụng quy trình quản lý xanh tại Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ

Ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Công ty Cổ phần phát triển nghỉ dưỡng Ngoại ô cho biết, dự án Hồ Dụ với định hướng phát triển chất lượng 5 sao nên rất cần có sự chuẩn bị bài bản. Theo đó, sự đồng hành của một đơn vị có kinh nghiệm trong quản lý bất động sản trong đó có khách sạn, resort, khu đô thị …là rất quan trọng. Bởi chỉ có tư vấn và quản lý dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp mới đảm bảo cho sự vận hành của dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ phát triển đúng như kỳ vọng.

Chia sẻ tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Trung Công, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Big Sky cho biết với slogan: "Vì giá trị tốt đẹp", Big Sky là đơn vị đi tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất cho khách hàng và các đối tác. Big Sky đang được vận hành bởi một đội ngũ nhân sự nòng cốt là những người có kinh nghiệm trưởng thành từ những tập đoàn lớn như Accor, Swiss-Belhotel, Vingroup, Flamingo Đại Lải…nên sẽ đảm bảo việc phát triển dự án Hồ Dụ theo đúng chuẩn quốc tế.

Áp dụng quy trình quản lý xanh tại Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ

"Với định hướng của chủ đầu tư là phát triển dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ theo tiêu chuẩn 5 sao, Big Sky cam kết sẽ lựa chọn những nhân sự chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn đề ra. Không chỉ về nhân sự, Big Sky cũng sẽ đưa ra các giải pháp để tiết kiệm năng lượng, hướng tới mục tiêu công trình xanh như công ty Ngoại ô đề ra", ông Công chia sẻ.

"Không chỉ cùng nhau quản lý, vận hành và phát triển một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, cùng với sự đồng hành của Big Sky, chúng tôi kỳ vọng Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Dụ sẽ là công trình xanh đạt tiêu chuẩn Lotus. Điều này không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn mang đến những giá trị bền vững", ông Trung cho biết thêm.

Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế